Hướng dẫn hiển thị Computer ra Desktop

HƯỚNG DẪN:

Hôm nay caiwinAZ xin giới thiệu cho các bạn cách hiển thị biểu tượng Computer ra ngoài màn hình máy tính, hay nói cách khác là Desktop đó các bạn.
Như trong bài trước mình đã giới thiệu cho các bạn cách Tự cài Driver tại nhà mà không cần nhiều thao tác. Chỉ cần tải về rồi thực hiện 1 click chuột là bạn đã có đủ Driver.
Thì trong bài này mình xin hướng dẫn các bạn bước tiếp theo sau khi cài win, đó chính là show computer icon ra ngoài desktop. Bởi vì, mặc định cho tất cả các máy mà cài nguồn trực tiếp của Microsoft thì đều không tự có biểu tượng đó mà muốn có các bạn phải cho nó hiển thị ra 1 cách thủ công. Và bây giờ bắt đầu nào.

Bước 1:

show-up-desktop-icon-windows-10

Các bạn kích chuột phải vào chỗ nào trống trên màn hình lúc khởi động vô. Như mình làm trên đây nhé! Mở ngoặc xíu đây là máy tính của khách mới cài windows 10 xong, windows 7 8 các bạn làm theo hướng dẫn, hình tham khảo thôi nha. Bạn nào win 10 thì làm theo hình là ok.
Chọn Personalize thì sẽ xuất hiện 1 bảng như hình bên cạnh. Các bạn chọn Themes đối với win 10. Còn window 7 – 8 thì chọn Change desktop icons như hình sau:

change-desktop-icons

Bước 2:

Sau khi chọn như bước 1 hoặc là Themes hoặc là Change desktop icons thì đều xuất hiện lên 1 bảng như này:

desktop icons

Giới thiệu về khung Icon này thì trong đây có các biểu tượng: Computer, User’s File ( đây là thư mục với User là tên người dùng, trong này chứa các thư mục con như Contacts, Desktop, Documents, Download…) Ví dụ như đây thì mình có User là Thuy Phuong thì khi hiển thị ra màn hình sẽ như hình dưới đây. Ngoài ra còn có các biểu tượng khác như Recycle bin (thùng rác), Control Panel (bạn có thể cài đặt mọi thứ trong đây nhé.), và Network.

contacts-desktop-documents-download



Tới đây rồi bạn muốn hiển thị biểu tượng nào ra Desktop thì bạn tích vô bên cạnh như hình trên mình làm thôi nhé! Có 5 cái thì mình chọn 4 cái thôi, tại vì mình cần 4 cái, vì cái Thư mục User không quan trọng với mình lắm.


Và đây là thành quả:

show-computer-icons

Chúc các bạn thành công!

Giới thiệu về CaiwinAZ™

CaiwinAZ – Công Ty Dịch Vụ Tin Học Uy Tín Tại TpHCM: chuyên cài đặt windows 7 8 10, sửa chữa máy tính tại nhà ở TPHCM. Chúng tôi có nhân viên ở khắp tất cả các quận TP HCM. Gồm quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh, Bình Tân, huyện Hóc Môn (Hooc Môn), Bình Chánh.

2.7/5 - (13 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.